Tìm khách hàng

04/05/2019

Trong bài trước, Đạt có chia sẻ về cách tìm sàn văn phòng, nếu chưa theo dõi bạn có thể xem lại tại link:.... Nếu đã biết tìm sản phẩm thì điều tiếp theo các bạn cần phải tìm hiểu đó là tìm khách hàng. Khách hàng có thể đến từ rất nhiều nguồn nhưng các kênh chính để tìm thấy khách hàng đối với các môi giới văn phòng đó là

1.    Marketing online

 Quảng cáo là kiến thức thiết yếu của các nhà môi giới cho thuê văn phòng. Với chi phí rất ít đến vài triệu, tuy nhiên nếu hiểu cách thức vận hành và tối ưu việc đăng tin thì môi giới cho thuê có thể đạt được chỉ tiêu mỗi ngày có 1 khách gọi. Trên lý thuyết là vậy song điều này còn phụ thuộc vào vị trí vào đặc điểm của mặt bằng mà môi giới đăng tin. Đối với hầu hết các môi giới cho thuê hiện nay thì marketing online là một kênh cung cấp cả sản phẩm và khách hàng đa dạng và dồi dào nhất.

 2.    Môi giới

 Tiếp tục nói về các mối quan hệ, làm môi giới trong thời đại internet 4.0 thì thông tin là thu nhập, ai biết trước được thông tin là người có thu nhập. Vì vậy, các bạn nên có tư duy kết hợp với cả môi giới trong và ngoài công ty để có thể học hỏi và có tỷ lệ thương vụ thành công xảy ra cao hơn. Hãy có thái độ hợp tác công bằng và tôn trọng môi giới bạn. Tuy vậy nhưng bạn cũng nên đề phòng bởi ở đâu cũng có người tốt và xấu vì thế, để hạn chế khả năng bị “ cắt cầu”, hoặc “lật mặt” của các môi giới khác, bạn nên đề nghị người kia làm việc và ký kết một hợp đồng bảo đảm quyền lợi cho cả bạn và môi giới ngoài đó trước khi  xảy ra giao dịch.

 3.    Treo biển

 Đây là cách làm truyền thống kể các đối với các môi giới bên mảng mua bán. Dưới độ phủ sóng lớn mạnh của internet thì cách làm này xem như không đem lại các giá trị trao đổi lớn cho lắm, nhất là với mảng bất động sản cho thuê. Một phần lý do có thể kể đến đó là phần lớn khách hàng thuê văn phòng là các doanh nghiệp hoặc công ty làm vào giờ hành chính, nên ngoài giờ làm ra, họ có rất ít thời gian để có thể trực tiếp đi tham khảo khảo thị trường và đọc được biển cho thuê. Cách này sẽ hữu hiệu hơn cả là khi có chất xúc tác là các môi giới thông  tin đến khách hàng về vị trí treo bảng cần cho thuê.

 4.    Data khách hàng

Đối với một công ty bất động sản cho thuê cho thuê thì Data khách hàng có thể coi là linh hồn và nguồn lực của cả công ty. Công ty càng lớn mạnh, phát triển thì số lượng và chất lượng của data khách hàng sẽ ngày càng hoàn thiện. Data khách còn có thể được coi là một thước đo về năng suất của nhân viên, từ đó sẽ nói lên năng suất của doanh nghiệp trong một ngành. Việc sở hữu một “ Big data” khách sẽ giúp công ty tạo nên được thương hiệu và với mỗi một khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ môi giới của doanh nghiệp ấy, họ sẽ là “ kênh marketing 0 đồng” mà bất công ty nào đều muốn có được

 Đạt cám ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ

Hỗ trợ

Trần Huy Tuấn(Hỗ trợ trực tuyến)
Vũ Trọng Đạt(Hỗ trợ trực tuyến)
loading...