Khách hàng của môi giới cho thuê văn phòng

04/05/2019

Khi bạn bán sản phẩm của mình, điều đầu tiên bạn cần làm là xác định đối tượng mua. Vậy đối tượng mà môi giới cho thuê văn phòng đang làm và hướng tới là những đối tượng nào? Hãy cùng Đạt làm rõ câu hỏi này nhé.

1.    Doanh nghiệp bé, lớn

Đây là lượng khách hàng chính mà môi giới văn phòng hướng đến. Họ là nguồn cầu rất lớn đối với thị trường cho nên tìm hiểu về nhu cầu của lượng khách hàng này là điều rất quan trọng. Ngoài ra, tìm hiểu khách hàng không chỉ đem lại cho môi giới các thương vụ thành công mà còn giúp các bạn trau dồi thêm một dòng kiến thức về các mô hình kinh doanh của khách hàng. Từ đó sẽ dễ dàng tiến sâu hơn với các khách hàng , chủ đầu tư có chuyên môn và tài chính cao hơn.

2.    Tư nhân

Tư nhân là nhóm khách hàng rất có tiềm năng tuy nhiên với hiện trạng khởi nghiệp ngày một lớn mạnh ở Việt Nam đã tạo điều kiện cho nhiều công ty tư nhân khởi nghiệp với số vốn tích góp mọc lên như “ nấm sau mưa”, điều này dẫn đến việc nhiều khách hàng phải chấm dứt hoặc sang nhược hợp đồng vì thua lỗ. Nhưng việc này là không thể tránh khỏi, khách hàng tư nhân vẫn chiếm một lượng lớn trên thị trường cho thuê.

3.    Khách hàng chuỗi

Đây là đối tượng thuê để mở rộng, mở chi nhánh, thường đã làm có kinh nghiệm và tài chính lớn. Đặc điểm của nhóm khách này là chỉ tiêu nghiêm ngặt. Rất khó và lâu để xảy ra thương vụ cho khách hàng chuỗi bởi mỗi năm họ chỉ mở một số lượng nhất định chi nhánh. Bù lại nếu như môi giới có thể chốt được thương vụ với khách hàng chuỗi thì phí hoa hồng sẽ cực thoải mái, miễn là đạt được nhu cầu của khách hàng. Phân khúc này đòi hỏi môi giới phải đủ cứng ,có kinh nghiệm nghề nghiệp và đặc biệt hiểu nhu cầu của khách hàng.

 

Đạt cám ơn bạn đã đọc

Hỗ trợ

Trần Huy Tuấn(Hỗ trợ trực tuyến)
Vũ Trọng Đạt(Hỗ trợ trực tuyến)
loading...